วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แนะนำบริการทางสุขภาพด้วย เทคโนโลยีชีวภาพ กับ บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด

วันนี้ผมขอเปลี่ยนเรื่องคุยบ้างวันนึงนะครับ ทุกทีผมจะมีบทความเกี่ยวกับที่พักหรือรายละเอียดห้องเช่าหรือคอนโดที่ปล่อยเช่ามานำเสนอ วันนี้เรามาเปลี่ยนเรื่องคุยกันบ้างดีกว่า

ผมมีบริการนึงอยากนำเสนอ นั้นก็คือ บริการทางสุขภาพด้วย เทคโนโลยีชีวภาพ กับ บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด เว็บไซต์บริษัท atgenes.com เป็นบริษัทที่เน้นบริการที่เกี่ยวข้องกับการตรวจพันธุกรรม โดยการวินิจฉัยในระดับยีนส์และ ดี เอ็น เอ ที่กว้างขวางครอบคลุมโรคทางพันธุกรรมชนิดต่างๆ ที่พบมากในประเทศไทย โดยโรคพันธุกรรมที่สำคัญที่สุดเนื่องจากพบมากที่สุดในประเทศแถบนี้ ได้แก่ โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย ซึ่งประชากรมากกว่า 40 % ในภูมิภาคนี้มีพันธุกรรมของโรคธาลัสซีเมียแฝงอยู่ หรือเป็นพาหะ ซึ่ง บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด มีเทคโนโลยีเพื่อการให้บริการเกี่ยวกับการตรวจโรคธาลัสซีเมียในระดับ ดี เอ็น เอที่เป็นไปอย่างครอบคลุม มากกว่า 99% ของการกลายพันธุ์ที่เกิดขึ้นและเป็นสาเหตุของโรคโลหิตจางธาลัสซีเมียแล้ว  บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด ยังให้บริการในการตรวจโรคพันธุกรรมอื่นๆ มากกว่า 60 ชนิด เช่น โรคพันธุกรรมที่เกี่ยวกับภูมิคุ้มกันบกพร่อง โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก โรคพันธุกรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งทางโลหิตวิทยา หรือพันธุกรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคของเซลล์เม็ดเลือดแดง โรคพันธุกรรมที่เกี่ยวข้องกับระบบการแข็งตัวของเลือด


4 บริการหลักของบริษัทนี้คือ
  1. ตรวจยีนโรคโลหิตจาง ธาลัสซีเมีย
  2. ตรวจโรคและความเสี่ยงทางพันธุกรรม
  3. ตรวจเซลต้นกำเนิด
  4. ตรวจวินิจฉัยมารดา และทารกแรกเกิด
ได้อ่านข้อมูลกันคร่าวๆไปกันบ้างแล้ว สำหรับงานบริการของบริษัทนี้ เขาบริการด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเอาใจใส่ลูกค้า ความรวดเร็วของการดำเนินงาน ผมมั่นใจได้เลยว่าดีกว่าบริษัทอื่นๆอย่างแน่นอน